Top 10+ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám nhất

Top 10+ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám nhất

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, giữa rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, việc chọn cho mình những sản phẩm phù hợp là điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trước khi quyết định mua. Vậy thì, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về mỹ phẩm Hàn Quốc, hãy đọc bài viết bài viết này nhé. ZILA tin chắc rằng bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đó.

1. Innisfree (이니스프리)

Innisfree thành lập vào năm 2000. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất về chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên. Các sản phẩm của thương hiệu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên như trà xanh, tro núi lửa, đậu nành… Những nguyên liệu này được lấy trực tiếp từ trang trại Innisfree tại đảo Jeju (hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc). Đặc biệt, các sản phẩm của Innisfree còn có nguyên liệu từ 60 loại hoa lan Jeju. Đây là loại hoa quý hiếm nở rộ giữa trời Đông giá rét. Loại hoa này chứa thành phần Orchid Elixir với công dụng chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da, khôi phục lớp màng bảo vệ và mang lại làn da căng mượt rạng rỡ.

Chính vì thế, các sản phẩm của thương hiệu Innisfree có chất lượng rất tốt, phù hợp với mọi làn da. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm của Innisfree cũng được nhiều khách hàng săn đón vì mức giá cũng rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên.

Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng:

  • Innisfree Green Tea Cleansing Foam
  • Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream
  • Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleasing Foam…

2. Mamonde (마몽드)

Cái tên Mamonde bắt nguồn từ “Ma monda” trong tiếng Pháp nghĩa là thế giới của tôi. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Thương hiệu Mamonde lấy cảm hứng từ hoa và từ đó truyền tải năng lượng tuyệt vời của các loài hoa vào các sản phẩm của mình. Mamonde đa dạng các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa trà, hoa sen, hoa nhài, diếp cá… Các sản phẩm của Mamonde có khả năng tăng cường dưỡng ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da và có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa.

Dưới đây là một vài sản phẩm nổi bật của hãng mà bạn có thể tham khảo:

  • Mamonde Rose Water/ Pore Clean/ Flower Honey… Toner
  • Mamonde Pore Clean Blackhead Stick
  • Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense…

3. Dear, Klairs (디어, 클레어스)

Dear, Klairs, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được ưa chuộng. Thương hiệu cam kết các dòng sản phẩm đều làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Đồng thời, các sản phẩm của hãng cũng không chứa chất gây kích ứng. Và Klairs hoạt động theo hướng phát triển các sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm. Không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da mà còn làm dịu làn da bị kích ứng để mang đến làn da khỏe mạnh và mềm mượt hơn. Hiện tại Dear, Klairs đã mở rộng thương hiệu tại hơn 50 quốc gia.

Những sản phẩm bán chạy của hãng chẳng hạn như:

  • Supple Preparation Unscented Toner
  • Midnight Blue Calming Cream
  • Freshly Juiced Vitamin Drop
  • Midnight Blue Youth Activating Drop…

4. Laneige (라네즈)

Người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn không lạ gì với Laneige. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập lập bởi Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific vào năm 1994. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ “La Neige” trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tuyết”. Thương hiệu luôn gửi đến khách hàng khẩu hiệu “Hãy làm cho làn da căng mọng nước” như một lời nhắc nhở hãy cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Các sản phẩm của hãng được sản xuất từ những nguyên liệu lành tính, chủ yếu mang yếu tố nước. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng và được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Vì vậy những sản phẩm của Laneige luôn đem đến hiệu quả nhanh chóng và vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối nhất cho người tiêu dùng.

Đối tượng khách hàng chủ yếu của Laneige hướng đến giới trẻ tầm 20 – 30. Các bộ sản phẩm Laneige đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng  chỉ sau một thời gian sử dụng. Nhờ vậy, Laneige hoàn toàn tạo được lòng tin của người dùng và luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp.

Đã nhắc đến Laneige thì phải kể đến:

  • Laneige Lip Sleeping Mask
  • Laneige Water Sleeping Mask
  • Laneige Water Bank Eye Gel
  • Laneige Radian-C Cream…

5. The Face Shop (더페이스샵)

The Face Shop là một thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này trực thuộc LG Household & Health Care của Tập đoàn LG. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da mặt, The Face Shop còn sản xuất cả những sản phẩm chăm sóc toàn thân, sữa tắm, trang điểm hướng đến đối tượng cả nam lẫn nữ. Các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như: ngọc trai, cây tre, tro núi lửa Jeju, trà xanh… Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường mỹ phẩm.

Đa dạng về đối tượng khách hàng nên sản phẩm của The Face Shop cũng trải rộng ra các mảng:

  • The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam
  • Herb Day 365 Cleansing Foam The Face Shop
  • The Face Shop Real Nature Face Mask
  • The Face Shop Concealer Dual Veil
  • The Face Shop Collagen Ampoule Lipstick 3.5g…

Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã… Chúng ta dễ hiểu khi thương hiệu này phủ sóng ở hơn 20 quốc gia phải không nào?

6. Cosrx (코스알엑스)

Cosrx những năm gần đây dường như không quá xa lạ với khách hàng Việt Nam nói riêng. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn được thành lập vào năm 2014. Cosrx được ghép từ “Cosmetics” (mỹ phẩm) và “RX” (một từ thông dụng trong ngành Dược). Cosrx ra đời với sứ mạng mang đến cho phái đẹp những dòng mỹ phẩm mới lạ, an toàn cho mọi làn da.

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh, thương hiệu Cosrx đã chọn một lối đi rất khác biệt so với các thương hiệu khác. Cosrx đã đầu tư vào các sản phẩm của mình những chất hóa học đặc với tỉ lệ nhỏ như Glycolic Acid (AHA), Betaine Salicylate (BHA), Centella Asiatica Extract… hoặc chiết xuất từ các loài thực vật, rất phù hợp với làn da châu Á vốn mỏng manh, nhạy cảm. Thương hiệu mỹ phẩm Cosrx hoạt động với sứ mệnh “Expecting Tomorrow”. Với ý nghĩa mong muốn giúp khách hàng khám phá được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình thông qua việc loại bỏ hoàn toàn những vấn đề đang hiện hữu trên làn da.

Trong đó, Corsx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm đang bán cực kỳ chạy ở thị trường Việt Nam. Một số sản phẩm nổi tiếng khác của hãng có thể kể đến:

  • Corsx BHA Blackhead Power Liquid
  • Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
  • Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser
  • Corsx Acne Pimple Master Patch…

7. 3CE (쓰리컨셉아이즈)

3CE (3 Concept Eyes) là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2009, thuộc Stylenanda. Đây là công ty sở hữu nhiều nhãn hàng thời trang top trend và nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu 3CE.

Nhóm khách hàng mục tiêu 3CE hướng tới là những cô gái năng động, tự tin, cá tính. Những sản phẩm của hãng rất được khách hàng ưa chuộng nhờ mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, thương hiệu này rất nổi tiếng với sản phẩm son 3CE, đa dạng tông màu và mẫu mã. Thành phần son không chứa chì và những thành phần nguy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Son 3CE hầu như đều mềm mịn, không bị bột và lên màu khá chuẩn. Các sản phẩm của 3CE chất lượng tốt với mức giá tầm trung nên phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Cùng tham khảo một số sản phẩm nổi bật của 3CE:

  • 3CE Velvet Lip Tint
  • 3CE Soft Lip Lacquer
  • 3CE Velvet Lip Tint Think Again
  • 3CE Mood Recipe Matte Lip Color…

8. Missha (미샤)

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc tầm trung. Missha nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm, chăm sóc da đa dạng như: kem chống nắng, kem lót, phấn nước, serum… Missha đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi theo đuổi phương châm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao mà giá thành hợp lý. Nhờ thấu hiểu được mong muốn của khách hàng mà Missha đã thành công  mang đến sự hài lòng lớn cho họ.

Các sản phẩm của Missha hướng đến nhóm đối tượng người trưởng thành. Vì vậy, kiểu dáng hay màu sắc sản phẩm luôn toát lên nét lịch sự sang trọng. Bên cạnh đó, để mở rộng thị trường sang nhóm khách hàng trẻ tuổi, thương hiệu này đã cho ra đời một thương hiệu con là A’PIEU.

Hiện nay, Missha có mặt tại hơn 30 quốc gia với hơn 30.000 cửa hàng trên thế giới. Một số sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là:

  • Missha Magic Cushion Cover Lasting
  • Missha Velvet Finish Cushion
  • Missha All Around Safe Block Sun Milk SPF50+ PA+++…

9. Nature Republic (네이처리퍼블릭)

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập năm 2009. Hơn 10 năm trong thị trường làm đẹp, Nature Republic luôn được biết đến với triết lý “Một cảm nhận về sự khởi đầu”. Sản phẩm được tin dùng nhờ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính”. Các sản phẩm đều trải qua quy trình nghiên cứu, kiểm định và sàng lọc rõ ràng nên rất an toàn, phù hợp với mọi loại da và không gây dị ứng.

Nature Republic chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm có giá cả hợp lý cho khách hàng. Đến nay, thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm.. và luôn nhận được sự đánh giá  tích cực từ khách hàng. Các sản phẩm của Nature Republic được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với các loại da khác nhau hay các vấn đề về lão hóa, sạm nám thường gặp.

Một số sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là:

  • Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel
  • Nature Republic Bee Venom Cleasing Foam
  • Real Nature Mask Sheet…

10. Skinfood (스킨푸드)

Skinfood là một thương hiệu kinh doanh bán lẻ các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm của Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1957 với ý tưởng chính là tạo ra các sản phẩm chứa hàm lượng lớn dinh dưỡng từ thực phẩm. Thương hiệu hoạt động với khẩu hiệu “Beauty Food For The Urban Sweety”. Mỹ phẩm Skinfood được làm từ thực phẩm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, hữu cơ và tốt cho sức khỏe như đường nâu, mật ong, cà chua… Skinfood đã nỗ lực rất nhiều để tìm ra những loại thực phẩm tốt hơn với niềm tin rằng thực phẩm lành mạnh có khả năng tuyệt vời để giúp tái tạo làn da của người dùng trở nên đẹp hơn.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng như vậy, Skinfood đã mang đến sự hài lòng và sự tin tưởng lớn đối với khách hàng. Vào nửa đầu năm 2021, thương hiệu này đã đạt được 7 giải thưởng tại Lễ trao giải Glow Pick.

Một số sản phẩm đắt hàng nhất của Skinfood là:

  • Lavender, Honey Sugar, Pear Mint, Apricot, Strawberry Sugar… Food Mask
  • Skinfood Carrot Carotene Calming Water Pad
  • Royal Honey Propolis Enrich Essence
  • Argan Oil Silk Hair Essence…

11. It’s Skin (잇츠스킨)

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành. Thương hiệu đem đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc da lâm sàng với các sản phẩm được bác sĩ da liễu phê duyệt.

Các sản phẩm của It’s Skin đều sử dụng các nguyên liệu chứa các thành phần tự nhiên như ốc sên, lô hội, trái cây giàu vitamin… giúp tái tạo lại năng lượng của làn da, mang đến cho người tiêu dùng làn da khỏe mạnh và mịn màng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của It’s Skin có giá cả rất phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng tầm trung.

Những sản phẩm được giới làm đẹp không ngừng săn đón của It’s Skin là:

  • It’s Skin Power 10 Formula Effector
  • It’s Skin Lip Crush Matte Life Color…

Các sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả sử dụng từ khách hàng.

 

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC ĐÀO TẠO NGÀNH LÀM ĐẸP

Trường Khoa/Chuyên ngành Học phí chuyên ngành (1 kỳ) Học phí khóa tiếng (1 kỳ)
Trường Đại học Chungwoon Ngành công nghiệp làm đẹp 4,400,000 KRW
Trường Đại học Daejeon Thiết kế làm đẹp 4,840,000 KRW
Trường Đại học Gwangju Khoa học làm đẹp 2,921,000 – 3,558,000 KRW 4,400,000 KRW
Trường Đại học Hansung Quản trị thiết kế làm đẹp 4,363,000 KRW 5,200,000 KRW
Trường Đại học Masan Chăm sóc sắc đẹp 2,460,000 KRW 4,000,000 KRW
Trường Đại học Seokyeong Trị liệu làm đẹp – Trang điểm 4,180,000 KRW 5,200,000 KRW
Trường Đại học Youngsan Nghệ thuật làm đẹp 3,679,000 KRW 4,800,000 KRW

Trường Đại học Youngsan (영산대학교)

Không gì tuyệt hơn nếu được trực tiếp đặt chân đến đất nước này để trải nghiệm sản phẩm và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Qua đó, ZILA hi vọng có thể giúp bạn gỡ rối những băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Đồng thời, Zila luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc về du học Hàn Quốc. Hãy liên hệ với Zila để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tổng hợp bởi: Zila Team

>> Xem thêm:

 

Zila là trung tâm chuyên về du học Hàn Quốcluyện thi Topik có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Zila là một trong những trung tâm du học Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Gần như tất cả thông tin du học Zila đều có thể giải đáp và cung cấp đến học viên và phụ huynh. Bất kỳ thắc mắc về điều kiện du học Hàn Quốc, trường đại học Hàn Quốc, chi phí du học Hàn Quốc, học bổng du học Hàn Quốc… đều được đội ngũ Zila tư vấn một cách tận tình. Liên hệ ngay Zila để được giải đáp mọi thông tin một cách ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁCMIỄN PHÍ. Hoặc bạn có thể xem thêm Dịch vụ tại Zila Education.

LIÊN HỆ NGAY

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ZILA

☞ CN1: ZILA – 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
☎ Hotline CN1: 028 7300 2027 hoặc 0909 120 127 (Zalo)

☞ CN2: ZILA – Tầng 1 (KVAC), 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM
☎ Hotline CN2: 028 7300 1027 hoặc 0969 120 127 (Zalo)

Email: contact@zila.com.vn
Website: www.zila.com.vn
Facebook: Du học Hàn Quốc Zila

Chia sẻ