Hotline: 0969.120.127
Chat Facebook
Gọi tư vấn

Fandom là gì? Top 30+ Fandom của các nhóm nhạc hàng đầu K-POP

Fandom là gì? Top 30+ Fandom của các nhóm nhạc hàng đầu K-POP

Nếu bạn là fan K-POP thì chắc chắn bạn đã từng hoặc đang hâm mộ idol nào đó rồi. Tồn tại song song với sự thành công của các nhóm nhạc K-Pop, phải nhắc đến bóng dáng của những người hâm mộ luôn bên cạnh và theo dõi họ. Vậy nên để đáp lại tình cảm của fan, mỗi nhóm nhạc đều sẽ đặt tên riêng cho cộng đồng fan mình. Hiện tại bạn đang trong fandom nào? Hãy cùng Zila tìm hiểu những cái tên fandom có ý nghĩa gì nhé!

I. Fandom là gì?

Fandom (팬덤) được hiểu là tập hợp những người có cùng văn hóa, sở thích, và đồng cảm. Trong K-Pop, fandom được xem là cộng đồng những người luôn yêu quý, ủng hộ cho thần tượng, nghệ sĩ của mình. Mỗi nghệ sĩ, thần tượng đều có cộng đồng fan riêng của mình cùng với Lightstick không đụng hàng. Fan càng nhiều thì sức mạnh của thần tượng đó càng cao và có danh tiếng trong giới giải trí.

Fanti – Fansite – Fansign – Fancafe là gì?

Đây cũng là 4 thuật ngữ thông dụng trong fandom của mỗi nhóm nhạc.

  • Fanti (Fan + Anti): Fanti khác với Antifan. Fanti chỉ nhóm fan thường trêu đùa hay dìm idol của mình. Nói dễ hiểu là fan luôn dìm idol mình nhưng vẫn yêu quý và luôn bảo vệ idol trong mọi ‘cuộc chiến’.
  • Fansite: là một website của một hay nhiều cá nhân tạo ra. Họ thường có mặt trong mọi lịch trình của idol để chụp ảnh, quay video và đăng lên website của mình. Người đứng đầu của fansite được gọi là Master. (Các) master thường bán ảnh hoặc fangood để gây quỹ donate. Họ đứng ra tổ chức quyên góp, tiệc sinh nhật, biển quảng cáo,… cho idol trong những dịp quan trọng.
  • Fansign: là những buổi ký tặng album mỗi khi idol comeback. Mỗi buổi fansign thường giới hạn 100 người trở xuống. Và muốn tham gia fansign, các fan phải mua càng nhiều album để xác suất trúng càng cao. Fansign còn là nơi để fan tặng quà, nắm tay, trò chuyện với idol.
  • Fancafe: là một dạng blog của các nghệ sĩ, nhóm nhạc K-Pop. Nghệ sĩ thường đăng ảnh, lịch trình, lời nhắn,… trên fancafe của mình. Muốn lên level cao thì fan cần bỏ tiền ra mua gói fanship do công ty phát hành. Ngoài ra, ảnh và video của nghệ sĩ đăng trên facafe không được leak ra ngoài.

II. Top 30+ Fandom của các nhóm nhạc đình đám hàng đầu KPOP

(Xếp theo thứ tự ngày ra đời của tên Fandom)

Fandom TVXQ – Cassiopeia

TVXQ/DBSK – “Đông Phương Thần Khởi”, mang ý nghĩa “Những vị thần trỗi dậy từ phương Đông”. Tên fandom của nhóm là “Cassiopeia” – tên một chòm sao luôn tỏa sáng. Dù cho TVXQ có ở đâu, fan vẫn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ và theo dõi nhóm. Cassiopeia là một trong những fandom lớn nhất của K-Pop.

Fandom BIG BANG – V.I.P

Big Bang có nguồn gốc từ lý thuyết Big Bang – thuyết vụ nổ lớn tạo nên vũ trụ. Như cái tên ấn tượng này, cả 5 chàng trai đã oanh tạc cả nền công nghiệp âm nhạc xứ Hàn. Để xứng tầm với cái tên vĩ Đại như vậy thì tên fandom của Big Bang cũng không hề tầm thường. V.I.P đã được chọn làm fandom của nhóm. “Big Bang is V.I.P” – Big Bang là những người vô cùng quan trọng.

Fandom Girls’ Generation – SONE

Girls’ Generation (SNSD) – Thời đại thiếu nữ. Tên fandom của SNSD trước đây là Honey – tên bài hát trong album phòng thu đầu tay của nhóm. Tuy nhiên vào ngày 02/08/2008, SM đã công bố tên fandom chính thức là SONE. SONE trong tiếng Hàn là Sowon (소원) – điều ước. Mang ý nghĩa fan chính là điều ước của SNSD và giúp các cô gái tỏa sáng. SONE có thể hiểu là S.ONE – cả hai như hòa chung một nhịp.

Fandom SHINee – Shawol

SHINEE được lấy từ “Shiny” trong tiếng Anh nghĩa là ánh hào quang. Nhóm trực thuộc SM, với hy vọng trở thành một nhóm nhạc mãi tỏa sáng trên sân khấu của nền âm nhạc K-Pop. Tên fandom chính thức của nhóm là “Shawol” – kết hợp từ ‘SHINee’ + ‘World’ – đây cũng là tên album, concert đầu tay. Shawol ngụ ý các fan là thế giới của SHINee.

Fandom 2AM – I Am & 2PM – Hottest

2AM và 2PM có thể được xem là 2 nhóm nhạc anh em, debut vào 2008 dưới sự quản lý của JYP. Hai nhóm theo đuổi 2 phong cách âm nhạc khác nhau.

2AM – 2 giờ sáng là lúc mọi người nghỉ ngơi sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Vào thời gian này, họ thường trở nên yếu đuối, tình cảm hơn. Do đó phong cách âm nhạc của 2AM thiên về ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Fandom của 2AM là I AM (IAM exist because of  2AM – IAM tồn tại vì 2AM).

2PM – 2 giờ chiều: là lúc nóng nhất trong ngày. Mọi người cũng đang hăng say vào công việc của mình. Vậy nên phong cách âm nhạc của nhóm đầy mạnh mẽ và năng lượng. Đồng thời, tên fandom của 2PM cũng là ‘nóng nhất’ – Hottest.

Khi gộp tên fandom của hai nhóm lại, sẽ có ý nghĩa “I Am The Hottest” (Tôi là người nóng nhất).

Fandom 2NE1 – Blackjack

2NE1 (New Evolution of that 21st Century) có ý nghĩa là Trào lưu mới của thế kỷ 21. Vì vậy phong cách âm nhạc và thời trang của nhóm luôn cập nhật xu hướng mới nhất và được giới trẻ yêu thích. Fandom 2NE1 được đặt tên là Blackjack – một thuật ngữ thông dụng trong cờ bạc. Khi đạt được 21 điểm trong ván cờ thì sẽ được gọi là Blackjack. Vậy nên 2NE1 = Blackjack quả thật vừa sáng tạo mà lại vừa hợp lý.

Fandom BEAST (B2ST) – B2uty

BEAST (B2ST) hay còn biết đến là Highlight. Các thành viên đã rời Cube Entertainment và thành lập nên Around Us. Và nhóm chính thức trở lại K-Pop với cái tên Highlight. Tên fandom của Highlight là “Light” – ánh sáng. Trong khi đó, tên fandom của B2ST là “B2uty” – ghép từ Beast và Beauty. Hay còn hiểu là người đẹp và quái vật. BEAST- rơi vào lưới tình của các Beauty. BEAST và B2uty luôn cùng nhau nhìn về một hướng.

Fandom C.N.BLUE – BOICE

C.N.BLUE là ban nhạc Indie Rock hàng đầu K-Pop. (04/2010) Tên fandom của nhóm là “BOICE” – kết hợp của Blue và Voice. Boice tựa như giọng hát đẹp giữa bầu trời xanh tạo cho người nghe cảm giác rất thú vị.

Fandom Infinite – Inspirit

Infinite được mệnh danh là nhóm nhạc nam có vũ đạo sắc bén nhất nhì K-Pop. Inspirit – tên fandom của các chàng trai được công bố vào ngày 17/08/2011. “In” trong “Infinite” và “Spirit” là tinh thần. Có thể hiểu In-Spirit = ‘trong tâm trí/trái tim của ai’. Inspirit luôn ủng hộ các chàng trai Infinite bằng cả tinh thần, trái tim của mình.

Fandom BTOB – Melody

BToB là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên dưới sự quản lý của CUBE Entertainment. BToB viết tắt của Born to Beat – ‘sinh ra để tạo nên âm nhạc’ & ‘sinh ra để đánh bại’. Muốn có âm nhạc thì cần phải beat và melody (gia điệu). Fan mong muốn luôn ở bên BToB khi nhóm tạo ra những giai điệu tuyệt vời.

Fandom A PINK – Panda

“A” được lấy từ A CUBE Entertainmet (tên cũ của công ty chủ quản Plan M Entertainment). “Pink” là màu chủ đạo của nhóm. Trước đây, fandom của A Pink có tên là Pink Panda. Nhưng tên đã được đổi thành Panda – gấu trúc. Mang ý nghĩa là cả hai đều sẽ cùng nhau và yêu thương nhau mãi mãi.

Fandom T-ARA – Queen’s

6 cô gái vàng trong làng âm nhạc K-Pop với vô vàn bản hit: Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey Dovey,… Vào đầu năm 2012, công ty chủ quản đã công bố tên fandom của nhóm là Queen’s. Cái tên này ngụ ý T-ARA là nữ hoàng (queens) của nền âm nhạc. Và fan là những người thuộc về nữ hoàng.

Fandom NU’EST – L.O.Λ.E

NU’EST cũng là nhóm nhạc tổ chức khảo sát vote tên fandom. Những ứng viên bao gồm: 뉴즈 (NUZE,NUSE) – 네스트(NEST) – 뉴이너스(NUINUS) – 파인 (Pine) – 러브 (L.O.Λ.E). Kết quả chung cuộc là L.O.Λ.E dành chiến thắng. L.O.Λ.E là ký tự đầu tiên trong tiếng Hàn của tên nhóm 뉴이스트 (NU’EST) và đọc gần giống Love (tình yêu).

Fandom AOA – Elvis

AOA được viết tắt từ “Ace Of Angels”- những thiên sứ ưu tú. Các cô gái là những thiên thần từ trên trời xuống trần gian để làm cuộc sống thêm ý nghĩa. Tên fandom của nhóm chính thức là “Elvis” mang 3 ý nghĩa: Là tên của bài hát debut của AOA – Trong âm nhạc, Elvis là một phần rất quan trọng và AOA muốn công bố – Elvis cũng có nghĩa là một người trung thành và kiên trì.

Fandom BTS – ARMY

BTS (Bangtan Boys) có nghĩa là “Chống đạn thiếu niên đoàn”. BTS là nhóm nhạc nam đình đám của xứ Hàn. Nhóm gồm 7 thành viên và ra mắt vào năm 2013, trực thuộc Big Hit Entertainment.

Vào ngày 09/07/2013, nhóm chính thức công bố tên fandom là A.R.M.Y. – viết tắt của “Adorable Representative Master of Ceremonies Youth” mang ý nghĩa “Đại diện cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên”. Trong tiếng Anh, “Army” có nghĩa là quân đội nên phù hợp với ý nghĩa tên nhóm là “Chống đạn”.

Fandom GOT7 – Ahgase

Vào ngày 09/05/2014, JYP đã công bố tên fandom chính thức của GOT7 – Ahgase (chim non). Chiếc tên này xuất phát từ 아이갓세븐 (IGOT7) được viết tắt và Ahgase cũng có một ý nghĩa khác là chim non. Jackson cũng đã chia sẻ trước công chúng: “Số 7 là con số may mắn. I GOT7 có nghĩa là fan đã ‘có được’ chúng tôi”.

Fandom MAMAMOO – MooMoo

MAMAMOO theo nhóm trưởng lý giải nghe như tiếng bập bẹ của em bé sơ sinh khi gọi mẹ. Solar còn cho biết từ MAMA được sử dụng như nhau ở mọi nơi trên thế giới nên nhóm muốn mang âm nhạc của mình được đón nhận như một bản năng tự nhiên của con người. Tên fandom của nhóm là MooMoo (lấy âm cuối của tên nhóm và nhân đôi lên). Từ “Moo” trong tiếng Hàn có nghĩa là “củ cải” nên MAMAMOO còn được fan hay gọi yêu là “Củ cải mẹ”. MooMoo là “Củ cải con”. Trước đó, nhóm đã lập khảo sát tên fandom với Mamamia – Babymoo – Mamamingle – Moomoo. Và tên Moomoo đã dành chiến thắng, được công bố vào ngày 08/07/2014.

Fandom EXO – EXO-L

EXO xuất phát từ “Exoplanet” có nghĩa là hành tinh lớn. Tượng trưng cho hy vọng tỏa sáng và tràn đầy năng lượng của các chàng trai. Trong 2 năm đầu sau khi debut, fan cùng nhau đặt cho mình cái tên là Exotic. Exotic tượng trưng cho tên fandom của EXO. Tuy nhiên, vào ngày 05/08/2014, SM công bố tên fandom chính thức của nhóm là EXO-L. “L” viết tắt của Love (tình yêu) – thể hiện tình yêu của nhóm đối với fan của mình.

“L” còn là chữ đứng giữa “K” và “M” trong bảng chữ cái. Bạn sẽ thắc mắc điều này thì có liên quan gì đúng không? EXO có 2 nhóm nhỏ là EXO-K và EXO-M. Điều này tạo thành một mạch liên kết K-L-M giữa EXO và EXO-L. EXO-K và EXO-M sẽ bảo vệ cho người đứng giữa EXO-L. Một chiếc tên đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa.

Fandom WINNER – Inner Circle

WINNER hiểu đơn giản là người chiến thắng. WINNER đã dành chiến thắng trong cuộc thi “Who Is Next” và debut. Fandom của nhóm có tên là Inner Cirle. Nếu đặt chữ W vào Inner Circle, thì sẽ trở thành W-Inner Circle hay Winner Circle. Logo của nhóm được thiết kế hình chữ C lớn bao quanh chữ W. Có thể hiểu fan là những người yêu thương, cổ vũ, động viên nhóm. Và fan cũng như là lá chắn, lớp vỏ bao bọc, chữ W, bảo vệ Winner. C là lớp vỏ, W là hạt nhân. Winner và Inner Circle luôn gắn kết, bổ sung lẫn nhau.

Fandom IKON – iKONIC

iKON là “Biểu tượng” và chữ “C” trong Icon được thay bằng “K” là chữ cái đầu tiên của Korea. Ý nghĩa của iKON là mong muốn trở thành biểu tượng idol của Hàn Quốc. iKONIC là tên fandom chính thức của nhóm, được công bố vào ngày 03/10/2015 tại Showtime concert. Được lấy từ “iconic”- tính từ của icon nghĩa là “mang tính biểu tượng”. Các fan là biểu tượng của iKON để nhóm phấn đấu và thành công hơn trong tương lai.

Fandom MONSTA X – MONBEBE

Tên fandom của MONSTA X được gọi là “Monbebe”. Monbebe xuất phát từ tiếng Pháp. “Mon” tiếng anh My có nghĩa là “của tôi” và “Bebe” – tiếng anh là baby (em yêu). Các thành viên của nhóm đã nghĩ ra tên gọi này. Ngụ ý của nhóm là giành những lời chào đến người thân yêu nhất của mình. (09/2015)

Fandom TWICE – Once

TWICE được xem là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất K-Pop. Với tài năng visual của mình, 9 cô gái nhanh chóng dành được tình cảm của nhiều người. Sau 1 tháng debut, vào ngày 04/11/2015, trên Instagram chính thức của nhóm đăng tải tên fandom chính thức.

Once (một lần) rồi sẽ Twice (hai lần). Cả TWICE và ONCE luôn song hành cùng nhau. JYP cũng cho biết mục tiêu của nhóm sẽ “Gây tác động 2 lần” đến khán giả trong từng tiết mục. Đầu tiên tác động đến thính giác, sau đó là tác động đến thị giác. Cho nên cái tên TWICE được ra đời. 9 cô gái chia sẻ rằng “Tạo dựng mối quan hệ với người khác đã khó, dành tình cảm của họ còn khó gấp đôi”.

Fandom G-FRIEND – Buddy

G-Friend có nghĩa là “bạn gái” và “Buddy” là bạn thân. Ngụ ý kết nối một tình bạn cực kỳ thân thiết với những cô gái trong nhóm. Buddy còn có ý nghĩa gần với “Bestie” (bạn thân nhất) – mang đến một sự gắn kết chặt chẽ và đặc biệt giữa các fan với nhau và cũng với G-Friend. Đặc biệt, Buddy được công bố vào ngày kỷ niệm 1 năm debut và comeback của nhóm – 25/01/2016.

Fandom f(x) – MeU

f(x) là một trong những nhóm nhạc nữ có phong cách độc lạ nhất nhì K-Pop. Sau 7 năm ra mắt, nhóm mới chính thức sở hữu tên fandom cho mình – MeU. MeU đơn giản là Me (tôi) và U (bạn), ngụ ý tình yêu giữa f(x) và fan. Ngoài ra, MeU sâu xa hơi đề cập đến “μ” trong toán học, liên quan đến tên nhóm.

Fandom SEVENTEEN – Carat

Seventeen là một nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment. Nhóm debut vào ngày 26/05/2015 và chia ra thành ba nhóm nhỏ. Mỗi nhóm nhỏ đảm nhận mỗi lĩnh vực riêng: Hip Hop, Vocal , Performance Team.

Từ ngày 05/02 – 12/02/2016, Seventeen đã tạo khảo sát trên website để bình chọn tên fandom. 6 ứng cử viên fandom bao gồm: Tinker Bell, Tinvely, Wish, Same, Wennie, Carat. Và vào 14/02/2016, Seventeen chính thức công bố tên fandom là Carat tại concert ‘Like Seventeen – Boys Wish’. Carat là đơn vị tính khối lượng của kim cương. Carat mang ý nghĩa giúp cho sự tồn tại của Seventeen được tỏa sáng. Như đúng ý nghĩa của Carat, con số càng lớn thì giá trị càng cao. Vậy nên, nói đến số lượng fan càng nhiều, thì sức mạnh và giá trị của Seventeen càng được nâng cao.

Fandom ASTRO – AROHA

ASTRO trong tếng Tây Ban Nha có nghĩa là “ngôi sao” với ý nghĩa yêu thương, hòa hợp với mọi người và cùng nhau mơ ước. Tên fandom của nhóm được công bố vào ngày 23/02/2016 – AROHA. AROHA viết tắt của ASTRO Hearts All Fans, có nghĩa là bắn tim đến người hâm mộ.

Fandom OH MY GIRL – Miracle

Oh My Girl là nhóm nhạc nữ 8 thành viên, trực thuộc WM Entertainment. Nhóm ngày càng nhận được sự quan tâm của công chúng nhờ tài năng của mình. Vào ngày 28/03/2016, tại Showcase Comeback ‘Pink Ocean’, nhóm đã công bố tên fandom – ‘Miracle’. Thành viên Seunghee chia sẻ rằng “Miracle” xuất phát từ một bài hát của nhóm “B612”. Trong bài, có một đoạn lyrics là “Tựa như điều kỳ diệu khi cậu yêu tớ”. Đó cũng ám chỉ cho tên fandom bởi vì tựa như điều kỳ diệu khi OMG gặp fan của mình.

Fandom WJSN – Ujung

Sau màn comeback vào tháng 1/2017, WJSN chính thức công bố tên fandom của mình – Ujung. Ujung có thể hiểu là từ viết tắt của ‘trạm vũ trụ’. Trong tiếng Hàn, Ujung còn ám chỉ tình bạn. Chúng ta cho và nhận niềm hi vọng và sẻ chia tình yêu cho nhau trên trạm vũ trụ để xây dựng một tình bạn vững chắc.

Fandom BLACKPINK – Blink

Bất kỳ nhóm nhạc nào cũng có fan hâm mộ, BLACKPINK cũng không ngoại lệ. Ngày 14/01/2017, YG bất ngờ tung một tấm ảnh nền đen kèm dòng chữ “BLINK” màu hồng. Và ngay sau đó, fan với trình ‘Conan’ đã đặt nghi vấn điều này có liên quan đến tên fandom. Cuối cùng, YG cũng xác nhận BLINK là tên fandom riêng của 4 cô gái. Theo YG, BLINK được kết hợp từ Bl (Black) và ink (Pink). BLINK trong tiếng Anh có nghĩa cái chớp mắt.

Fandom MOMOLAND – Merry-Go-Round

Momoland đã từng gây chấn động K-Pop với hit ‘Boom Boom’. Vào ngày 25/04/2017, thông qua ‘Awesome Comeback Live’, nhóm đã công bố tên fandom là “Merry-Go-Round”. Thành viên Jane chia sẻ: “Merry-Go-Round có nghĩa là vòng xoay ngựa gỗ. Khi bạn đi đến công viên giải trí, vòng xoay ngựa gỗ chính là thứ khiến bạn muốn đi nhất dù ở độ tuổi nào. Vì vậy nhóm mong muốn âm nhạc của mình sẽ chữa lành và được mọi lứa tuổi đón nhận”. Ngoài ra, Nancy còn cho biết rằng Merry-Go-Round một khi đã vào thì không ra được. Vì không có lối thoát.

Red Velvet – ReVeluv

Tên fandom chính thức của Red Velvet – ReVeluv ra đời đúng vào thời điểm đánh dấu 1000 ngày debut của nhóm – 26/04/2017. ReVe được lấy từ 2 chữ đầu của Red Velvet – Luv là Love (tình yêu). Reve trong tiếng Pháp cũng có nghĩa là giấc mơ. Reveluv tượng trưng cho tình yêu giữa 5 cô gái và cộng đồng fan của mình.

Fandom WANNA ONE – Wannable

Wanna One (muốn một), với mục tiêu cùng nhau debut. Wanna One phát âm cũng tương tự 101 – chương trình nơi đã ra đời Wanna One. Wannable – tên fandom của nhóm – được kết hợp giữa “Wanna” + “Able”. Wannable thể hiện ước muốn đạt được tất cả mọi thứ cùng nhau. Điều đặc biệt, tên fandom của Wanna One được công bố trước khi nhóm debut – 07/07/2017.

Fandom LOONA – Orbit

Trước màn debut 1 tháng, công ty chủ quản Blockberry Creative đã công bố tên fandom chính thức của nhóm là “Orbit”. Cụm từ này mang ý nghĩa quỹ đạo của một hành tinh, xoay quanh các hành tinh khác. Hiểu sâu sắc thì Orbit sẽ đưa LOONA (mặt trăng) đi vòng qua hệ ngân hà.

 

Fandom (G)I-DLE – Neverland

Vào ngày 29/10/2018, CUBE Entertainment đã chính thức thông báo tên fandom của (G)I-DLE là Neverland. Ngay từ khi debut, nhóm đã được đánh giá rất cao. Neverland là một xứ sở thần tiên nơi Peter Pan sinh sống. Ý nghĩa của tên gọi này chính là sự trường tồn mãi mãi của (G)I-DLE cùng với fan của mình. Trưởng nhóm Soyeon cũng đã chia sẻ thêm: “Vì chúng mình là IDLE (trẻ em) nên chúng mình sống ở Neverland (nơi mà tuổi tác con người sẽ không bao giờ thay đổi)”.

Fandom IZ*ONE – WIZ*ONE

IZ*ONE là nhóm nhạc nữ với 12 thành viên được thành lập sau Produce 48. Tên nhóm được cách điệu thành “IZ”- có thể hiểu là “is”, và “ONE” – một. Tổng thể ý nghĩa tên nhóm là “12 is one”- khoảng khắc 12 cô gái trở thành là một. Dấu (*) là biểu tượng cho 12 cung hoàng đạo, cũng là số thành viên của nhóm.

Tên fandom chính thức của nhóm là WIZ*ONE. Sự kiện này được công bố vào chính ngày debut của nhóm tại show-con debut (29/10/2018). WIZ là viết tắt của “ Wizard”- phù thủy. WIZ*ONE mang ý nghĩa là 12 cô gái và fan sẽ cùng nhau tạo ra những khoảng khắc phép thuật kỳ diệu.

Nguồn: Zila Team

Zila là trung tâm chuyên về du học Hàn Quốcluyện thi Topik có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Zila với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Zila là một trong những trung tâm du học Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Gần như tất cả thông tin du học Zila đều có thể giải đáp và cung cấp đến học viên và phụ huynh. Bất kỳ thắc mắc về điều kiện du học Hàn Quốc, trường đại học Hàn Quốc, chi phí du học Hàn Quốc, học bổng du học Hàn Quốc… đều được đội ngũ Zila tư vấn một cách tận tình. Liên hệ ngay Zila để được giải đáp mọi thông tin một cách ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁCMIỄN PHÍ. Hoặc bạn có thể xem thêm Dịch vụ tại Zila Education.

LIÊN HỆ NGAY

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ZILA

☞ CN1: ZILA – 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
☎ Hotline CN1: 028 7300 2027 hoặc 0909 120 127 (Zalo)

☞ CN2: ZILA – Tầng 1 (KVAC), 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM
☎ Hotline CN2: 028 7300 1027 hoặc 0969 120 127 (Zalo)

Email: contact@zila.com.vn
Website: www.zila.com.vn
Facebook: Du học Hàn Quốc Zila

Chia sẻ


Hotline: 0969.120.127
Chat Facebook
Gọi tư vấn